Được tạo bởi Blogger.

Mặt Nạ Yves Rocher Cao Cấp Của Pháp Cho Làn Da Thư Giãn

Cuộc sống luôn bận rộn khiến bạn khó có thể tự chế các loại mặt nạ dưỡng da vốn đòi hỏi thời gian và sự cầu kỳ. Để khắc phục tình trạng này, ngoài việc điều tiết chế độ ăn uống và sinh hoạt sao cho hợp lý, chắc chắn bạn đã và đang dùng các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da như : Sữa rửa mặt, kem dưỡng da, kem chống nám…

Tuy nhiên, một trong những phương pháp đơn giản mà hiệu quả để nhanh chóng dưỡng và phục hồi làn da tươi sáng là “đắp mặt nạ”. Các loại cây, hoa, quả trong tự nhiên đều chứa những dưỡng chất đặc biệt, không chỉ là nguồn dinh dưỡng cung cấp các loại vitamin và dưỡng chất cho cơ thể mà còn là tinh chất dưỡng và chăm sóc da hoàn hảo. Với mặt nạ dưỡng da Yves Rocher, đây sẽ không còn là vấn đề đối với các chị em phụ nữ. Mặt nạ chiết xuất từ nhiên nhiên, mang đến cho bạn làn da trắng mịn, sáng bóng và cực kỳ an toàn cho sức khỏe.
http://matnayvesrocher.blogspot.com/
 Giá : 980.000 VNĐ

Mặt Nạ Nâng Cơ Chống Nhăn Da


Đừng để làn da lão hóa mới bắt đầu chăm sóc, hãy bắt đầu ngay từ bây giờ để làn da luôn tươi trẻ, khỏe đẹp với mặt nạ nâng cơ, chống nhăn da Ovale Lifting của Pháp. Sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết là niềm mơ ước muôn thuở của phái đẹp.

http://matnayvesrocher.blogspot.com/

 Giá : 960.000 VNĐ

Mặt Nạ Chống Lão Hóa Da Cure Solutions


Bạn mơ ước có một làn da khỏe mạnh và trắng sáng? Bạn mong muốn làm chậm lại quá trình lão hóa và duy trì vẻ đẹp cho làn da của mình? Hãy dùng sản phẩm mặt nạ chống lão hóa làm mịn da của Yves Rocher các bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt ngay lần đầu tiên sử dụng.

http://matnayvesrocher.blogspot.com/

 Giá : 520.000 VNĐ

Mặt Nạ Pure System Cho Da Mụn


Bảo đảm sau khi sử dụng lần đầu tiên sẽ thấy rõ sự khác biệt về độ căng mịn cũng như mụn cám, mụn bọc, mụn mủ đã bị loại hết. Sau mỗi lần tẩy trang, đắp mặt nạ Yves Rocher cho da mụn lên sẽ giúp bạn có một làn da thật sạch sẽ và sảng khoái.

http://matnayvesrocher.blogspot.com/

Giá : 590.000 VNĐ

Mặt Nạ Yves Rocher Tẩy Tế Bào Chết


Mặt nạ Yves Rocher tẩy tế bào chết với chiết xuất từ hạt một loại tảo khô, những hạt có nguồn gốc thực vật giúp loại bỏ tế bào chết và chất bẩn một cách hiệu quả, mang lại làn da sạch và mịn màng. Mặt nạ có nhiều hạt nhỏ giúp loại bỏ tế bào chết, cho hiệu quả làn da sạch tinh khiết, giúp sắc da trở nên tươi sáng hơn.









0 nhận xét:

Đăng nhận xét