Được tạo bởi Blogger.

Mặt Nạ Chống Lão Hóa Da Cure Solutions

Ai cũng muốn lưu giữ sự trẻ trung và quyến rũ. Vì vậy, tìm cho mình những bí quyết làm đẹp giúp đẩy quá trình lão hóa không bao giờ thừa và muộn. Hãy cùng mỹ phẩm Yves Rocher đến với lời khuyên giữ gìn sự trẻ trung và nét quyến rũ của cơ thể từ các chuyên gia.

Ngoài chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên thì nên dùng các loại sản phẩm trợ giúp việc làm đẹp như: Kem chống nắng, kem dưỡng ẩm và đắp mặt nạ tại nhà là rất quan trọng, giải pháp đó sẽ giúp cho bạn giữ gìn sự khỏe đẹp của cơ thể.

Các loại mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên rất dễ áp dụng vào việc làm sạch và giúp da săn chắc, thế nên việc thường xuyên sử dụng các sản phẩm mặt nạ chống lão hóa da sẽ giúp cho làn da của bạn ngày càng khỏe đẹp. Trang điểm trong một thời gian dài hay trang điểm thường xuyên mà không chăm sóc để làn da được tái tạo sẽ khiến sắc đẹp của bạn bị xuống cấp nhanh chóng.

http://matnayvesrocher.blogspot.com/

Giá : 960.000 VNĐ

Mặt Nạ Cure Solutios Chống Lão Hóa Da

Mặt nạ Cure Solutions của Pháp giúp làm thông thoáng và giải phóng da khỏi những bụi bẩn và các chất gây ô nhiễm. Mặt nạ chống lão hoá da Cure Solutions làm dịu da, sau 5 phút được phục hồi trở nên mượt và căng, da trở nên rạng rỡ. Sản phẩm giúp ngăn ngừa việc bị mất collagen bằng cách giữ ẩm và bảo vệ da không bị khô giúp duy trì độ đàn hồi da, tránh được việc hình thành các nếp nhăn, xóa mờ dấu hiệu của tuổi tác.

http://matnayvesrocher.blogspot.com/

Với một lối sống lành mạnh, một chế độ ăn uống hợp lý, thường xuyên tập thể dục kết hợp với việc chăm sóc cơ thể bằng các sản phẩm chuyên dụng sẽ giúp bạn đẩy lùi dấu hiệu nguy cơ lão hóa. Mặt nạ Yves Rocher Cure Solutions giúp bảo vệ da, nâng cơ mặt, chống lại các vấn đề về lão hóa da, giúp phục hồi độ ẩm cho da.

Mặt nạ chống lão hoá Cure Solutions giúp làm mềm và mịn da, làm trắng, chống nhăn, chống thâm nám, chống lão hoá, nuôi dưỡng các tế bào da non, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, ngăn ngừa và trị mụn, làm tăng độ đàn hồi và tránh stress.

Hướng dẫn cách dùng:

Thoa một lớp dày lên mặt đã được rửa sạch
Massage 5 phút rồi rửa lại bằng nước, tránh vùng mắt
Dùng 1 - 2 lần trong 1 tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét