Được tạo bởi Blogger.

Mặt Nạ Dưỡng Da Dành Cho Da Hỗn Hợp

Nhiều người cho rằng thật khó để tìm được loại mặt nạ dưỡng da dành cho da hỗn hợp. Song điều này cũng không đến mức phức tạp như bạn nghĩ. Có thể dùng các loại mặt nạ có tính chất khác nhau cho từng vùng da khác nhau. Hoặc có thể dùng mặt nạ chuyên dùng cho da hỗn hợp. Mỹ phẩm Yves Rocher xin giới thiệu tới các bạn mặt nạ dưỡng da dành cho da hỗn hợp Peel Off Mask của Pháp.

Mặt nạ Peel Off Mask tuýp 75 ml của Yves Rocher giúp loại bỏ những tế bào chết, chất bẩn và nhờn trên da, giúp cho kết cấu da mịn, mượt và hoàn hảo hơn. Sản phẩm với chiết xuất từ trà xanh và bạc hà giúp làm se khít lỗ chân lông và làm mát làn da.

http://matnayvesrocher.blogspot.com/

Giá : 570.000 VNĐ

Mặt Nạ Dưỡng Da Dành Cho Da Hỗn Hợp

Việc dưỡng và chăm sóc da hỗn hợp không đúng cách có thể dẫn đến hiện tượng da bị tổn thương và dễ bị lão hóa sớm hơn so với các loại da khác. Để tránh nhữung vấn đề rắc rối có thể xảy ra khi chăm sóc loại da này, chế độ chăm sóc da cân bằng và hợp lý là điều vô cùng quan trọng với những người sở hữu một làn da hỗn hợp. Mặt nạ Yves Rocher Peel Off Mask giúp cân bằng loại da hỗn hợp, lọc và làm sạch lỗ chân lông, tái tạo làn da mới.

http://matnayvesrocher.blogspot.com/

Mặt nạ dưỡng da được áp dụng với công thức tiên tiến với chiết xuất từ thiên nhiên đem lại hiệu quả chăm sóc làn da tốt nhất. Sản phẩm áp ứng nhu cầu làm đẹp của tất cả chị em như dưỡng ẩm, xóa nhăn, làm căng và săn chắc da. Mặt nạ cho da hỗn hợp giúp se khít lỗ chân lông, đem lại làn da tươi sáng, mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng:

- Thoa một lớp mỏng sản phẩm lên da, tránh vùng mắt, môi, chân mày và chân tóc. Để khoảng 15 phút cho mặt nạ khô thành một lớp.
- Nâng mặt nạ xung quanh mặt trước. Rồi lột mặt nạ từ dưới lên ( cằm lên trán ).
- Làm sạch bằng khăn ướt ( nước ấm ).
- Làm khô da bằng khăn giấy mềm. Dùng 1-2 lần/ tuần.
- Mặt nạ phù hợp với da hỗn hợp và dầu với những điểm không hoàn hảo.

Làn da sáng, sạch mụn, mịn màng sẽ là ưu điểm giúp bạn tự tin hơn khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Da đẹp, dáng xinh không khó như bạn nghĩ. Hãy kiên nhẫn và cảm nhận sự khác biệt trên chính làn da mình các bạn nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét