Được tạo bởi Blogger.

Mặt Nạ Pháp Cho Da Khô Cho Làn Da Sáng Căng Mịn

Sự ô nhiễm môi trường, các tia có hại hay thời tiết thay đổi liên tục đang tàn phá làn da của bạn, khiến chúng trở nên khô và nhạy cảm. Khi da bị mất nước, nó sẽ mất đi tính linh hoạt, làn da sẽ trở nên nứt nẻ, có vảy, thậm chí mẩn ngứa.

Việc điều trị làn da khô càng sớm càng tốt là rất quan trọng bởi nếu làn da không được cứu chữa kịp thời, làn da mất nước sẽ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn thâm nhập vào da, cuối cùng dẫn tới viêm da. Nếu da bạn đang rơi vào tình trạng nứt nẻ, ngoài việc thường xuyên bổ sung nước và ăn nhiều hoa quả, hãy thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng da dành cho da khô để giúp làn da nhanh chóng trở nên mềm mại, mịn màng.

matnadakho


 Giá : 590.000 VNĐ

Mặt Nạ Dưỡng Da Dành Cho Da Khô

Mặt nạ dành cho da khô Skin Quenching Mask dạng tuýp 75ml, cung cấp nước cho tế bào da căng mịn, có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm mượt, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho da khỏe mạnh, mịn màng và tươi sáng.

Da khô thường bị khô nứt mỗi khi trời trở lạnh, khiến da trở nên sần sùi và tạo cơ hội cho các nếp nhăn xuất hiện. Các loại mặt nạ dưỡng da Yves Rocher giúp bổ sung độ ẩm, tăng khả năng đàn hồi, giúp da mềm mịn và se khít lỗ chân lông.

Sản phẩm mặt nạ dưỡng da dành cho da khô được chiết xuất từ nhựa cây Thích, kích thích lượng nước sâu trong da, giúp cho làn da sáng và căng mịn. Sản phẩm Yves Rocher của Pháp có nguồn gốc tự nhiên và chứa nhiều dưỡng chất sẽ giúp cho làn da của trở nên mềm mại, tươi mát.

Mặt nạ dưỡng da cung cấp trực tiếp cho da mặt các dưỡng chất cần thiết. Ngoài tác dụng làm sạch da, cung cấp độ ẩm cho da, giúp se khít lỗ chân lông, mặt nạ dưỡng da dành cho da khô còn giúp da bạn luôn mịn màng, tươi sáng và cảm giác làn da rất thoải mái.

Cách sử dụng:

- Làm sạch da, sau đó thoa gel 1 lớp dày lên bề mặt da, để khoảng 5 phút.
- Sau đó dùng khăn lau sạch phần sản phẩm dư trên da
- Dùng 1-2 lần/ tuần.


















0 nhận xét:

Đăng nhận xét