Được tạo bởi Blogger.

Mặt Nạ Dành Cho Da Nhờn Kiểm Soát Sự Tiết Dầu Hiệu Quả

Những ai có làn da nhờn rất dễ bị nổi mụn, làn da sẽ bóng nhẫy nên rất khó trang điểm. Da bị dầu và không được chăm sóc đúng cách sẽ làm bít lỗ chân lông và tạo điều kiện cho việc hình thành những nốt mụn xấu xí. Biết cách xử lý những vùng da nhờn này, bạn sẽ không còn e ngại mụn xuất hiện.Vì vậy nếu da bạn bị nhờn thì việc đầu tiên bạn chăm sóc cho làn da bằng việc đắp mặt nạ dưỡng da dành cho da nhờn.

Với những bạn gái có da nhờn, da mụn thì mặt nạ Yves Rocher là sự lựa chọn hoàn hảo và hương thơm từ sản phẩm mát dịu rất sảng khoái, sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

matnadanhon


Giá : 570.000 VNĐ

Mặt Nạ Dưỡng Da Dành Cho Da Dầu


Da luôn bị tác hại bởi thời gian, môi trường... vì vậy bạn gái cần chăm sóc thường xuyên mới có được làn da sáng đẹp, mịn màng và làm chậm quá trình lão hóa. Nếu bạn không có nhiều thời gian và khả năng tài chính để chăm sóc da ở các thẩm mỹ viện, thì mặt nạ cho da nhờn là một giải pháp tối ưu cho bạn.

Mặt nạ dành cho da nhờn Cleansing Scrub Mask với chiết xuất từ Scutellaria, kiểm soát sự tiết dầu nhiều. Sản phẩm giúp loại bỏ những tế bào chết và các chất bẩn bám trên da, giúp sạch dầu. Cho làn da sạch, tinh khiết và không xỉn màu. Giúp cho sắc da sáng và mượt hơn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét