Được tạo bởi Blogger.

Mặt Nạ Hoa Quả Thiên Nhiên Trị Nám

Sử dụng các phương pháp tự nhiên để làm đẹp là xu hướng được phái nữ tin tưởng và áp dụng thường xuyên. Đắp mặt nạ hoa quả trị nám không những giúp da đẹp hơn mà còn là cách để nám, tàn nhang tránh xa làn da của bạn.

Mặt nạ điều trị nám da từ quả đào

Đào chứa nhiều vitamin C và vitamin A, là loại trái cây rất tốt để xóa mờ các vết thâm nám. Tách ruột 1 quả đào nhỏ, đem xay nhuyễn với 1 muỗng café sữa chua. Dùng mặt nạ trị nám từ quả đào này đắp lên da và để yên trong khoảng 20 phút, sau đó sửa mặt lại với nước sạch. Đắp 1 lần/ tuần.

http://matnayvesrocher.blogspot.com/

Mặt nạ hoa quả trị nám từ trái thơm

Thơm là trái cây phổ biến mà bạn có thể mua được ở chợ hay siêu thị suốt bốn mùa. Sử dụng nước ép thơm để thoa lên vùng da bị nám mỗi tuần một lần, mỗi lần 5 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da lấy lại vẻ tươi sáng nhờ hiệu quả lột nhẹ của chất acid bromalic trong nước thơm.

Chuối

Ăn chuối và sữa chua thường xuyên đều rất tốt cho da. Đặc biệt khi sử dụng hỗn hợp chuối chín và sữa chua đắp mặt nạ từ 15 – 20 phút hàng ngày sẽ giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm, làm làn da khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa những vết tàn nhang.

Lưu ý:

Tránh ăn những thức ăn có thể gây sung huyết trên da, làm cho các vết nám và tàn nhang trở nên trầm trọng hơn. Tránh rượu bia và các gia vị gây nóng đồng thời ăn nhiều hoa quả tươi và ngủ đủ giấc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét