Được tạo bởi Blogger.

Mặt Nạ Trị Nám Từ Thiên Nhiên

Quả dâu tây từ trước đến nay đã xuất hiện nhiều trong các loại thức uống, bánh và thức ăn tráng miệng. Nhưng có một điều ít ai biết đến đó là dâu tây cũng có nhiều lợi ích cho công cuộc chăm sóc da mặt của chúng mình. Nó có hàm lượng vitamin C cao nhất trong các loại trái cây cùng với lượng Omega-3 dồi dào có khả năng cải thiện da.

Dâu tây còn có tác dụng tẩy tế bào chết và trị nám nhờ chất axít salixilíc nên cực hữu ích trong công cuộc giảm quầng thâm đen ở mắt cho teen hay có thói quen thức khuya đấy! Ngoài ra, đắp mặt nạ dâu tây cũng là một cách hữu hiệu để trị nám và điều tiết lượng dầu trên da.

http://matnayvesrocher.blogspot.com/

Việc ăn dâu tây thường xuyên cũng rất tốt cho da nám. Ngoài ra, bạn cũng có thể chế làm mặt nạ trị nám bằng cách xay nhuyễn cùng với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh. Sau khi trộn đều hỗn hợp này, bạn hãy dùng đắp lên mặt và để từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Bạn có thể đắp từ 1 đến 2 lần mỗi tuần. Đây là phương pháp làm mặt nạ trị nám từ thiên nhiên rất hiệu quả, đơn giản.

Lưu ý:

Dị ứng với dâu tây là 1 trong 10 loại dị ứng thức ăn phổ biến trên thế giới. Vì vậy, trước khi làm mặt nạ bạn phải nhớ thử trên tay xem mình có bị dị ứng với dâu không rồi mới quyết định làm hay không làm! Để tránh axit trong dâu tây gây hại cho vùng da nhạy cảm, bạn hãy lưu ý không đắp mặt nạ ở vùng mắt, đồng thời thử phản ứng của da trước khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét